? Excel bị tự động dừng và mất dữ liệu khi đang làm việc phải làm sao?

Mọi người xem giúp em trường hợp này với. Em đang làm việc trên excel, thì tự nhiên nó xuất hiện cái bảng như thế này, bắt buộc em phải tắt file đang làm, quá trình làm chưa kịp lưu mà xuất hiện cái bảng này là mất sạch dữ liệu đã nhập luôn. Rất bất tiện. Mọi người hướng dẫn cho em cách khắc phục ạ.
loi-excel.jpg
 

Hội kế toán trưởng Việt Nam - Nghề kế toán  4.0

Doraemon

Phu quét rác
Bài viết
550
Thành tích
113
Kinh nghiệm
403
Lỗi này gặp phải do office của bạn đang bị lỗi hoặc file excel của bạn đang mở chứa nhiều dữ liệu, nhiều công thức dẫn đến quá tải, cách tốt nhất theo mình là bạn bỏ chế độ tự động lưu của excel, để khi làm xong lưu 1 thể, hoặc bạn gỡ phiên bản cũ này ra cài lại phiên bản khác, hoặc có tiền thì nâng cấp cấu hình máy cho mạnh như nâng ram ( bộ nhớ tạm thời) cho máy là được.
 

Tuyết Nhung

Hội viên chính
Bài viết
59
Thành tích
18
Kinh nghiệm
8
Lỗi này gặp phải do office của bạn đang bị lỗi hoặc file excel của bạn đang mở chứa nhiều dữ liệu, nhiều công thức dẫn đến quá tải, cách tốt nhất theo mình là bạn bỏ chế độ tự động lưu của excel, để khi làm xong lưu 1 thể, hoặc bạn gỡ phiên bản cũ này ra cài lại phiên bản khác, hoặc có tiền thì nâng cấp cấu hình máy cho mạnh như nâng ram ( bộ nhớ tạm thời) cho máy là được.
Em cũng gặp trường hợp tương tự và em thay ram từ 2g lên 4g thì không còn bị nữa, chắc do ram ít quá thôi
 

UyenPham

Hội viên mới
Bài viết
38
Thành tích
8
Kinh nghiệm
7
Do maye cũ yếu, file nặng chứa nhiều công thức và dữ liệu thôi. Bạn nâng cấp máy là giải quyết được hết
 

Tranglee

Hội viên mới
Bài viết
33
Thành tích
18
Kinh nghiệm
8
Bạn update win theo khuyến cáo xem
 
Top